Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Quạt nhựa quảng cáo TP HCM - chất lượng, giá tốt

“Sài Gòn có hai mùa: mùa nóng và mùa rất nóng!” là câu nói đùa mà chúng ta vẫn thường hay nghe mỗi ngày. Thực vậy, thời tiết nóng bức của Sài Gòn đã biến những chiếc quạt nhựa cầm tay trở thành vật dụng quen thuộc và ngày càng thân thiết với mỗi chúng ta.

 

Bạn đang cần tìm nơi làm quạt nhựa quảng cáo chất lượng - bền và đẹp tại Tp.HCM?

Bạn đang cần tìm nơi làm quạt nhựa quảng cáo chất lượng - bền và đẹp tại Tp.HCM?

 

Ngày nay, ngoài công dụng làm mát tức thời, những chiếc quạt nhựa này còn mang theo một giá trị vô cùng hữu ích đó là giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Nếu bạn còn thắc mắc chưa biết lý do tại sao mà những chiếc quạt nhựa nhỏ bé ấy lại sở hữu khả năng to lớn như vậy thì chúng tôi sẽ giải thích ngay cho bạn đây.

 

Quạt nhựa cầm tay, hay còn gọi với cái tên mới quen thuộc hơn đó là quạt nhựa quảng cáo. Những chiếc quạt này được làm bằng chất liệu nhựa PP, dẻo dai và có độ bền khá cao. Hơn nữa, hình dáng của chúng được thiết kế đa dạng, tinh tế. Đặc biệt, hai mặt của chiếc quạt nhỏ nhắn này có khả năng tận dụng được diện tích để in ấn những hình ảnh bắt mắt. Các doanh nghiệp sẽ sử dụng phần diện tích này để in hình ảnh logo và sản phẩm của công ty mình. Sau đó sử dụng chúng làm quà tặng cho khách hàng trong các sự kiện, hội nghị của công ty.

 

Việc lựa chọn một nhà làm quạt quảng cáo tại Tp.HCM là một điều hết sức khó khăn cho doanh nghiệp

Việc lựa chọn một nhà làm quạt quảng cáo tại Tp.HCM là một điều hết sức khó khăn cho doanh nghiệp

 

Nhờ vậy mà các sản phẩm cũng như thương hiệu của công ty họ được mọi người tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, với giá cả ưu đãi, việc sử dụng những chiếc quạt nhựa quảng cáo cũng chính là một hình thức marketing vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm mà tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều muốn hướng tới.

 

Công ty TNHH Phụng Nghi ® chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất quạt nhựa quảng cáo đáng tin cậy, là điểm bán quạt nhựa giá sỉ được đông đảo các doanh nghiệp lựa chọn, xin giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm quạt nhựa chất lượng cao, hình ảnh và mẫu mã được thiết kế hoàn hảo nhờ bản tay của những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Nếu bạn là một nhà kinh doanh và đang mong muốn quảng bá các sản phẩm của mình bằng phương pháp quạt nhựa quảng cáo, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất.

 

Với hàng loạt các phương thức quảng bá thương hiệu trên thị trường hiện nay thì quạt nhựa quảng cáo chính là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của đông đảo các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vừa lịch sự, vừa tiện lợi, quạt nhựa quảng cáo TP HCM đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành phương thức marketing hiệu quả nhất.

 

Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0903.179.326 Mr. Nghị để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như sở hữu cho mình những mẫu quạt tay ưng ý với giá siêu ưu đãi.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI BAO BÌ PHỤNG NGHI

 

Địa chỉ : 233/3 Nghĩa Phát, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 

Điện thoại : 0903.179.326

 

Email : nghitran.tkc@gmail.com

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)