Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI BAO BÌ PHỤNG NGHI

Công ty TNHH SX&TM BAO BÌ PHỤNG NGHI với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bao bì mang đến người tiêu dùng những sản phẩm đẹp, chất lượng, cùng với giá thành vô cùng ưu đãi. Các dòng sản phẩm mà Bao Bì Phụng Nghi chuyên sản xuất bao gồm các các ngành: Vật liệu xây dựng, Nông nghiệp và Quảng cáo.

Thùng nhựa in chuyển nhiệt

Công Ty chúng tôi với hệ thống máy móc hiện đại, được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

 

Những sản phẩm do Phụng Nghi sản xuất đều trú trọng tới chất lượng và được chứng nhận an toàn đầy đủ. Hơn thế, các giai đoạn sản xuất đều được kiểm nghiệm và thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp. Qúa trình đóng gói và bảo quản kỹ lưỡng giúp sản phẩm luôn được chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

 

Sản phẩm bao giấy kraft nhiều lớp và bao PP tráng ghép màng OPP

Không chỉ có vậy, Phụng Nghi cũng thường xuyên tổ chức và thực hiện các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, vừa thay lời cảm ơn đến đối tác cũng vừa giúp mang thương hiệu của chúng tôi đến với nhiều người hơn. Qua đó cũng phần nào giúp Công ty chúng tôi phát triển.

Sản phẩm quạt nhựa quảng cáo

Phụng Nghi xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng đã và đang ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua và mong rằng những nỗ lực của chúng tôi sẽ thực sự làm cho quý khách hài lòng và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình sắp tới.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ số Hotline 0918.334567 để được tư vấn đầy đủ!

Top

   (0)