Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Điểm cung cấp quạt nhựa quảng cáo đẹp, giá rẻ

Cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của các hình thức quảng cáo sản phẩm trên thị trường hiện nay, thì việc tìm ra một phương thức quảng cáo hữu hiệu và ít tốn chi phí nhất đã và đang trở thành nỗi lo chung cho hầu hết các doanh nghiệp lớn và nhỏ.

 

Nhằm giải quyết vấn đề đó, công ty Phụng Nghi chúng tôi tự hào giới thiệu tới quý khách hàng giải pháp quạt nhựa quảng cáo, hay còn gọi là quạt nhựa cầm tay, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa mang lại hiệu quả ngoài sự mong đợi.

 

Điểm cung cấp quạt nhựa quảng cáo đẹp, giá rẻ - Phụng Nghi ®

Điểm cung cấp quạt nhựa quảng cáo đẹp, giá rẻ - Phụng Nghi ®

 

Nói phương thức này hữu hiệu vì nó mang lại lợi ích rất lớn cho người kinh doanh. Thông thường, nếu bạn phát tờ rơi để quảng cáo sản phẩm, người nhận sẽ chỉ xem thông tin qua loa hoặc không buồn xem đã vứt. Nhưng với quạt nhựa cầm tay thì không vậy. Bạn hoàn toàn có thể in đầy đủ thông tin mà bạn cần quảng cáo và phát cho mọi người, điểm cộng khá lớn cho việc này chính là họ sẽ không bỏ đi mà thay vào đó là giữ lại quạt của bạn để sử dụng. Nhờ vậy, không chỉ họ mà cả người thân hay bạn bè của họ cũng có thể đọc được thông tin quảng cáo mà bạn muốn gửi tới khách hàng mọi lúc và mọi nơi.

 

Song song đó, hình ảnh và mẫu thiết kế trên quạt khá đa dạng, bắt mắt cũng là một ưu điểm lớn cho phương thức này. Mẫu mã của quạt được định hình theo đúng như ý mà bạn mong muốn. Quạt nhựa cầm tay khá bền có tính thẩm mĩ tương đối cao.

 

Phụng Nghi ® - Nhà sản xuất quạt nhựa quảng cáo uy tín - điểm đáng tin cậy tại Sài Gòn

Phụng Nghi ® - Nhà sản xuất quạt nhựa quảng cáo uy tín - điểm đáng tin cậy tại Sài Gòn

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp quạt nhựa cầm tay tại TP HCM, cùng với hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ liên tục được cải tiến, Công ty TNHH sản xuất và thương mại Phụng Nghi chúng tôi tự hào mang đến cho quý hách hàng những sản phẩm quạt nhựa chất lượng với mẫu mã độc đáo và bắt mắt. Đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 

Trong thời điểm các phương thức quảng cáo lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường thì lựa chọn quạt nhựa quảng cáo chính là sự đầu tư đáng đồng tiền nhất. Vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả mà còn mang lại sự hài lòng cho người được nhận nó.

 

Quạt nhựa cầm tay Phụng Nghi, với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn cùng với giá bán vô cùng ưu đãi, cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

 

Liên hệ ngay cho chúng tôi để có quạt nhựa quảng cáo với giá tốt nhất nhé!

 

» Click vào đây để xem thông tin bảng giá quạt nhựa quảng cáo, quạt nhựa cầm tay

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI BAO BÌ PHỤNG NGHI

 

Địa chỉ : 233/3 Nghĩa Phát, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 

Điện thoại : 0903.179.326

 

Email : nghitran.tkc@gmail.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)