Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

In chuyển nhiệt thùng sơn là gì?

In chuyển nhiệt thùng sơn là gì?

In thùng sơn nói đơn giản in các hình ảnh, logo, thương hiệu giúp cho vỏ thùng sơn trở nên đẹp và bắt mắt hơn, in thùng sơn còn là phương pháp marketing rất được ưu chuộng khi có thể cung cấp thông tin chi tiết sản phẩm cũng như tạo dấu ấn thương hiệu cho khách hàng nhận diện, một trong những kỹ thuật in ấn rất được tin dùng khi in vỏ thùng sơn đó chính là kỹ thuật in chuyển nhiệt bằng trụ tròn thùng sơn

I. In chuyển nhiệt thùng sơn là gì?

Đây là phương pháp in ấn cao cấp, nhưng bạn phải dùng tem in ống đồng và tất nhiên bạn phải chịu chi phí của ống đồng. Phương pháp in chuyển nhiệt trên thùng sơn rất đẹp và nhanh chóng.

In chuyển nhiệt có thể áp dụng in trên nhiều bề mặt cũng như nhiều chất liệu khác nhau lý do in chuyển nhiệt sẽ tiết kiệm cho phí rất nhiều so với in lụa khi có quá nhiều màu trên bảng thiết kế, đối với in vỏ thùng các loại như thùng thức ăn, thùng nhớt, thùng đựng bột giặt… Thì sử dụng in chuyển nhiệt cũng có nhiều lợi ích như:

  • Thao tác dễ dàng, đơn giản, hiệu quả cao
  • In ấn màu sắc đa dạng, có chi tiết phức tạp, độ nét cao, không bong tróc.
  • Chất lượng in ấn tốt và cực kỳ sắc nét.
  • Số lượng nhân công vận hành thấp

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất khi in chuyển nhiệt thùng sơn, bạn nên lựa chọn công ty in ấn chuyên về kỹ thuật in chuyển nhiệt bằng trụ tròn để đảm bảo chất lượng thùng thành phẩm sau khi in.

Thùng sơn in chuyển nhiệt khắc phục nhiều nhược điểm in lụa

 

II. Vì sao nên lựa chọn in chuyển nhiệt thùng sơn bằng trụ tròn

Để thùng sơn được in với ngoại hình đẹp và bắt mắt nhất thì Phụng Nghi khuyến khích việc sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt bằng trị tròn:

  • Đảm bảo vừa khít trục in tiền đề in quan trọng đảm bảo thiết kế chính xác 100%
  • Chất lượng hình ảnh in trên thùng sơn sẽ cực đẹp
  • Khắc phục nhược điểm in lụa: Chi phí màu in, quy trình in thay nhiều lần bản in trong quá trình in…
  • Ít thao tác cần thực hiện khi lựa chọn phương pháp in thùng chuyển nhiệt

Với độ tương thích cao khi ứng dụng kỹ thuật trụ tròn, thùng sơn in chuyển nhiệt bằng phương pháp ở Phụng Nghi sẽ luôn luôn đạt chuẩn chất lượng in ấn tuyệt đối.

 Phụng Nghi sẽ được giải quyết triệt để vấn đề in số lượng ít bằng phương pháp trên, Phụng Nghi sẽ tiếp nhận đơn hàng in gia công chuyển nhiệt thùng sơn với số lượng ít nhưng vẫn đảm bảo giá tốt cho bạn.

 

III. Vì sao nên lựa chọn Phụng Nghi khi in chuyển nhiệt thùng sơn của bạn?

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Bao Bì Phụng Nghi đang là doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất bao bì và in gia công trên các sản phẩm trụ tròn cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại. Công ty còn nhận đáp ứng gia công in lụa trên trụ tròn , gia công in chuyển nhiệt trên trụ tròn và gia công in trong khuôn hiện đại,… Bao Bì Phụng Nghi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về độ bền của màu in và cũng như chất lượng sản phẩm theo yêu cầu khách hàng mong muốn.

 

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Bao Bì Phụng Nghi đang là đối tác sản xuất bao bì và vỏ thùng sơn là đơn vị sản xuất và in gia công trực tiếp cho nhiều hãng sơn lớn trên toàn quốc, quý khách hàng liên hệ chúng tôi qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ in ấn bền, đẹp, chất lượng và giá tốt của chúng tôi.

 

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Bao Bì Phụng Nghi

Website: pnpack.vn

Hotline: 0903 179 326 Mr. Nghị - 0918 334 567 Ms Phụng

VP: 233/3 Nghĩa Phát, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Xưởng Sản Xuất: D8/21b Đường Dân Công Hỏa Tuyến, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TPHCM.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)