Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Thiết kế, in ấn quạt nhựa quảng cáo giá rẻ tại TPHCM

Hiện tượng quạt nhựa quảng cáo trở thành công cụ marketing phổ biến hiện nay đã chẳng còn xa lạ gì với các nhà kinh doanh và các nghệ sĩ Việt.

 

Thiết kế, in ấn quạt nhựa quảng cáo giá rẻ tại TPHCM - Phụng Nghi

Thiết kế, in ấn quạt nhựa quảng cáo giá rẻ tại TPHCM - Phụng Nghi

 

Những chiếc quạt nhựa nhỏ xinh có in hình logo công ty, hình ảnh các Idol (thần tượng) xuất hiện ngày một dày đặc. Nhà kinh doanh dùng chúng để quảng bá sản phẩm của mình, còn nghệ sĩ họ dùng nó để làm quà tặng cho ngững người hâm mộ. Món quà vừa đơn giản lại vừa hết sức ý nghĩa. Đó cũng là một trong những lý do khiến quạt nhựa quảng cáo ngày càng có vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống hiện đại.

 

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bao bì Phụng Nghi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn quạt nhựa quảng cáo, tự hào giới thiệu đến quý khách hàng gần xa những mẫu quạt nhựa vô cùng đa dạng, bắt mắt, kiểu dáng tinh tế với giá bán siêu ưu đãi. Việc sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp Phụng Nghi luôn kiểm soát được chất lượng sản phẩm của mình và cam kết mang đến quý khách những sản phẩm đạt chuẩn từ chất lượng, kiểu cách cho tới dịch vụ chăm sóc khách hàng.

 

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được nhân viên tư vấn đầy đủ các loại dịch vụ, tham khảo và lựa chọn những mẫu sản phẩm có sẵn phù hợp với mục đích mình. Hoặc, nếu muốn có những mẫu thiết kế sáng tạo hơn, bạn hoàn toàn có thể tự do thiết kế cho mình những mẫu mới mang tính đột phá, nổi bật. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ tiến hành gia công tỉ mỉ cho bạn, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra một cách nhanh chóng và toàn diện nhất.

 

Nơi làm quạt nhựa quảng cáo giá ưu đãi tại TPHCM -Phụng Nghi

Nơi làm quạt nhựa quảng cáo giá ưu đãi tại TPHCM -Phụng Nghi

 

Bạn là nhà kinh doanh có nhu cầu đặt mua quạt nhựa quảng cáo để quảng bá thương hiệu? Bạn là người đứng đầu một Fanclup và muốn cộng đồng fan dùng những chiếc quạt nhựa có in hình Idol để thể hiện sự yêu mến đối với họ? Hãy đến với Phụng Nghi, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc quạt nhựa quảng cáo giá rẻ với chất lượng hoàn hảo, đánh bay mọi lo lắng và mang đến cho bạn sự ưng ý trọn vẹn không thể chối từ.

 

Hãy cùng Phụng Nghi:

 

-   Nâng tầm thương hiệu của bạn đi xa hơn với người tiêu dùng.


-   Gửi sự yêu mến của người hâm mộ đến với thần tượng.


-   Mang về những hợp đồng giá trị và nguồn lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp.


-   Mở ra những bước tiến mới cho tương lai…

 

 

Phụng Nghi xin gửi lời cám ơn chân thành tới quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua và cam kết sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa trên con đường phát triển của mình.

 

Nhanh tay gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0903.179.326 Mr.Nghị để được tư vấn mọi thông tin cần thiết và mang về cho mình những sản phẩm thực sự chất lượng!

 

Đến với Phụng Nghi để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ!!

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI BAO BÌ PHỤNG NGHI

 

Địa chỉ : 233/3 Nghĩa Phát, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 

Điện thoại : 0903.179.326

 

Email : nghitran.tkc@gmail.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)