Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Tư vấn bán hàng - 0903.179.326

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Email báo giá - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Tìm nơi cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá rẻ tại Sài Gòn

Quạt nhựa cầm tay, hay còn gọi là quạt nhựa quảng cáo, do CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI BAO BÌ PHỤNG NGHI sản xuất với khung quạt được làm bằng nhựa PP, sau đó dán lớp decal có in logo hoặc các hình ảnh xinh xắn, bắt mắt lên đó để tạo thành sản phẩm.

 

Quạt nhựa ngoài chức năng chính là đánh bay cái nóng thì nó còn được sử dụng để làm quà tặng, hoặc cao hơn nữa là dùng để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả.

 

Bạn đang cần tìm nơi cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá rẻ tại Sài Gòn hãy đến với Phụng Nghi ®

Bạn đang cần tìm nơi cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá rẻ tại Sài Gòn hãy đến với Phụng Nghi ®

 

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển hiện đại thì việc người ta thích sử dụng quạt máy, máy lạnh hơn là một việc hết sức dễ hiểu, vừa hiệu quả, vừa không mất công mất sức ngồi cầm quạt phe phẩy.Thế nhưng, để những động cơ này hoạt động thì cần phải có điện năng, nên đối với những nơi không được trang bị nguồn điện hay bị mất điện đột ngột thì những thiết bị này sẽ nhanh chóng trở nên vô dụng. Đây cũng chính là thời điểm mà người ta thấy được sự cần thiết của những chiếc quạt tay nhỏ nhắn.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, những chiếc quạt tay này cũng mang một sức mạnh marketing đáng kinh ngạc. So với những hình thức quảng cáo trên mạng, chỉ khi tìm kiếm đúng từ khoá thì người ta mới thấy sản phẩm của bạn xuất hiện, hoặc thậm chí, do các doanh nghiệp cùng lĩnh vực cạnh tranh với nhau nên sản phẩm của bạn không thể xuất hiện trên mục tìm kiếm. Thì đây, những chiếc quạt nhựa quảng cáo sẽ thay bạn mang sản phẩm của công ty mình quảng bá rộng rãi khắp nơi. Vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi, lại có thể dùng để in ấn những hình ảnh sản phẩm cũng như thông tin của công ty bạn. Qủa là điều mà mọi nhà kinh doanh đều mong muốn. Hơn nữa, việc dùng những chiếc quạt tay để quảng bá thương hiệu cũng giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí. Đó là lí do tại sao mà ngày càng nhiều những doanh nghiệp sử dụng hình thức này để phát triển lĩnh vực marketing của mình.

 

Phụng Nghi ® - Nhà cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá tốt tại Tp.HCM

Phụng Nghi ® - Nhà cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá tốt tại Tp.HCM

 

Quà tặng quạt nhựa quảng cáo tuy đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích. Vừa sử dụng được chức năng thuần tuý là tránh nóng, nó còn sở hữu cả một kho tàng công dụng khác. Tương đương như những chiếc tờ rơi, khả năng in thông tin lên nó là vô hạn, tuy nhiên, giá trị của quạt nhựa quảng cáo lại có thêm điểm cộng rất lớn. Đó là thay vì người ta nhận tờ rơi xong có thể sẽ không có hứng thú và vứt đi thì những chiếc quạt nhựa lại được giữ lại để sử dụng, và điều này sẽ giúp thông tin của bạn được lưu giữ lâu hơn và có khả năng tiếp cận với nhiều người hơn. Thế nên, đối với những chương trình sự kiện event, thay vì phát tờ rơi, bạn hãy tặng cho khách hàng của mình những chiếc quạt nhựa xinh xắn.

 

Với những lợi ích trên, chúng ta phần nào hiểu được giá trị của những chiếc quạt nhựa. Nếu bạn là một nhà kinh doanh khôn ngoan, hãy nhanh tay chọn cho mình những chiếc quạt nhựa quảng cáo giá rẻ của công ty TNHH Phụng Nghi chúng tôi để đưa thương hiệu của mình đến với nhiều người hơn nữa.

 

Nhanh tay gọi đến số Hotline 0903.179.326 để có giá bán ưu đãi nhất bạn nhé!

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI BAO BÌ PHỤNG NGHI

 

Địa chỉ : 233/3 Nghĩa Phát, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 

Điện thoại : 0903.179.326

 

Email : nghitran.tkc@gmail.com

 

Website : pnpack.vn

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)